Văn phòng cho thuê Mercury Building tại Quận 3

Mercury Building là tòa nhà thuộc hệ thống văn phòng cho thuê quận 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 16$/m2/tháng.  Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đẹp ngay mặt tiền trục đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Mercury Building tại Quận 3
Tòa nhà Mercury Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai. Lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Mercury Building tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.
 
– Đi tới tòa nhà Travel House chỉ ít phút đi xe máy;
– Qua Bệnh viện Y Học Cổ Truyền: mất 5 phút đi bộ;
– Cách Viện Pasteur, NVH Thiếu Nhi Thành phố: khoảng 7 phút đi xe máy;
– Đến Công viên Lê Văn Tám: tầm 10 phút đi xe bus;
– Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Cao ốc Mercury Building với thiết kế hiện đại, thoải mái, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Văn phòng cho thuê Mercury Building với thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Thiết kế bên ngoài của tòa nhà
Cao ốc Mercury Building (tên khác: tòa nhà Mercury, Mercury Building Nam Kỳ Khởi Nghĩa) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng.
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 6 tầng cao được sử dụng là văn phòng cho thuê.
– 1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ.
– 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
Mercury Building được thiết kế với gam màu xám trắng của đá ốp làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xanh của kính, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.
Ngoài chi phí thuê văn phòng 16/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Phí quản lý: 2$ /m2
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng giá rẻ quận 3, giá thuê tại tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc cùng khu vực. Với những thuận lợi về địa lý và tiện ích mang lại, Mercury Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%), kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét