Văn phòng cho thuê Hoàng Việt Building tại Quận 3

Hoàng Việt Building là tòa nhà thuộc chuỗi hệ thống cho thuê văn phòng quận 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 13$/m2/tháng. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay tại đường Trương Định, phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Hoàng Việt Building tại Quận 3
Trục đường Trương Định và khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc sẽ giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Hoàng Việt Building tọa lạc tại đường Trương Định, phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Tòa nhà nằm trong khu trung tâm quận 3, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận 1 và Tân Bình.
Hoàng Việt Building nằm ở vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Trương Định, gần giao lộ Trương Định và Nguyễn Thị Minh Khai. Từ đây chỉ mất khoảng 5 phút xe máy để di chuyển sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. 
– Qua tòa nhà GBL Building chỉ ít phút đi xe máy;
– Cách công viên Tao Đàn : 5 phút đi bộ;
– Đến Nhà thờ Đức Bà: khoảng 7 phút đi xe máy;
– Đi tới Dinh Độc Lập mất 10 phút đi xe bus;
– Gần các trụ sở tài chính, ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Hoàng Việt Building có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra, cao ốc còn nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng B, A gần sân bay Tân Sơn Nhất, do đó giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.
Tòa nhà với khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Trương Định có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng Hoàng Việt Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận 3, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.
Diện tích văn phòng trống tại tòa nhà
Cao ốc Hoàng Việt Building với kết cấu 6 tầng – 1 hầm – 1 thang máy với diện tích cho thuê từ 100m2 hoặc nguyên sàn. Nằm trên tuyến Trương Định đường yên tĩnh và nhiều cây xanh xung quanh. Cao ố thuộc phân khúc tòa nhà cho thuê văn phòng với giá tốt của khu vực trung tâm quận 3.
– 1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm bãi đỗ xe máy của toàn khối văn phòng.
– phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân cũng như hành lang chung.
– 6 tầng văn phòng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1000 m2
– 1 thang máy cao cấp tốc độ cao, 01 thang bộ và thoát hiểm
– Khu vệ sinh cho nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
Vì vậy, tòa nhà Hoàng Việt Building chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.
Ngoài chi phí thuê văn phòng 13usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Cao ốc được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Hoàng Việt Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét