Văn phòng cho thuê Anh Đăng Tower tại Quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice giới thiệu tòa nhà Anh Đăng Tower có giá thuê từ 16$/m2/tháng. Là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 3, tọa lạc ngay mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Toàn cảnh cao ốc Anh Đăng Tower quận 3
Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều chung cư cao cấp, các cao ốc văn phòng cho thuê, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Cao ốc cho thuê văn phòng Anh Đăng Tower tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ…
– Ngay trung tâm quận 3, bên cạnh tòa nhà Nam Kỳ Building.
– Chỉ với 10 phút đi bộ là tới nhà thi đấu Phan Đình Phùng.
– Cách Bảo tàng chứng tích chiến tranh 5 phút đi xe máy.
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cao ốc cho thuê văn phòng Anh Đăng Tower sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Anh Đăng Tower có thiết kế phù hợp với việc đặt trụ sở văn phòng và nơi giao dịch. Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – là một trong những trục đường lớn nối liền quận 3 và quận Phú Nhuận, rất gần quận Tân Bình cũng như lưu thông thuận tiện ra quận 1. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, với thiết kế 1 trệt và 8 tầng, cao ốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng mới có không gian sáng tạo.
Hình ảnh tòa nhà Anh Đăng Tower
Tòa nhà Anh Đăng Tower được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, trạm điện 560 KVA, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Cao ốc được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Anh Đăng Tower hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét