Văn phòng cho thuê Goodwill Building tại Quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice giới thiệu tòa nhà Goodwill Building được cho thuê với giá 10$/m2/tháng. Thuộc chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, tọa lạc ngay mặt tiền đường Trương Định, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Goodwill Building tại Quận 3
Tuyến đường Trương Định nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa nhà giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà Goodwill Building tọa lạc tại đường Trương Định, phường 6, Quận 3, Tp.HCM, cách công viên Tao Đàn chỉ 250m Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây. 
– Kế bên Saigon Software Park: chỉ 3 phút đi bộ;
– Cách Công viên Tao Đàn: khoảng 5 phút đi bộ;
– Qua Chi cục thuế Quận 3: tầm 7 phút đi xe máy;
– Đến Dinh Thống Nhất: 10 phút đi xe bus;
– Gần hàng loạt các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Tòa nhà Goodwill Building với thiết kế hiện đại, được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại. Ngoài ra, cao ốc Goodwill Building còn tọa lạc gần các chung cư, khách sạn cao cấp, siêu thị lớn… giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí… Tòa nhà còn có vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Goodwill Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Goodwill Building (tên khác: Building 55, Trương Định Building) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 1 tầng lửng
– 6 tầng cao được dùng để cho thuê văn phòng
– 1 thang bộ + 1 thang máy
– 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
Cao ốc văn phòng Goodwill Building được thiết kế với gam màu xanh dương của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu kem của gạch ốp tường, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.
Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực. Tòa nhà Goodwill Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (khoảng 90%) kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét