Văn phòng cho thuê Bamo Building tại Quận 3

Bamo Building là tòa nhà thuộc chuỗi hệ thống van phong cho thue tai quan 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 10$/m2/tháng. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đẹp đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Bamo Building tại quận 3
Tuyến đường Võ Văn Tần nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa Bamo Building giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà Bamo Building tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Võ Văn Tần, Phường 6. Đường Võ Văn Tần là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.
Bản đồ vị trí tòa nhà Bamo Building quận 3
 
– Đến Bitexco Nam Long: Chỉ 5 phút đi bộ;
– Cách Trường THPT Lê Quý Đôn: khoảng 7 phút đi xe máy;
– Qua Dinh Thống Nhất: mất 10 phút đi xe bus;
– Đi tới Bệnh viện Mắt TPHCM chỉ 1.1km;
– Gần các ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Bamo Building nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 3. Từ đường Võ Văn Tần chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Cao ốc có mặt tiền hướng ra đường Võ Văn Tần với thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa nhà có khuôn viên thoáng rộng, hướng nhìn bao quát ra trung tâm của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3.
Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Văn phòng cho thuê Bamo Building được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng cho thuê cao cấp như May Plaza Tower, Robot Tower, Lim 2 Tower, PT Building, Master Building, ACM Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Bamo Building phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Bamo Building được trang bị hệ thống thông tin liên lạc hiện đại. Bên cạnh những tiện nghi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy,…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng. Cao ốc thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3.
Giá thuê tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng chung các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, tòa nhà Bamo Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê ở TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét