Văn phòng cho thuê Travel House tại Quận 3

Travel House là một trong những tòa nhà hiếm hoi sở hữu vị trí đẹp tại mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong hệ thống văn phòng cho thuê quận 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 14$/m2/tháng.
Hình ảnh tòa nhà Travel House tại Quận 3
Tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Tòa nhà nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 3. Từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Travel House tọa lạc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Tòa nhà nằm ngay khu tập trung nhiều cao ốc văn phòng, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm, khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. 
– Qua Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Tp.HCM khoảng  5 phút đi xe bus;
– Cách Tổng đại lý Prudential 140m;
– Đi tới  Viện Pasteur 500m;
– Đến tòa nhà Anh Đăng Tower chỉ ít phút đi xe máy;
– Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Travel House sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao quanh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, ngân hàng và siêu thị lớn… giúp khách thuê tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển khi có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ. Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1. Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa nhà luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.
Tòa nhà Travel House bao gồm 4 Tầng – 1 Hầm, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng. Các văn phòng được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera quan sát,…. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lí chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24. Tòa nhà có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Không gian phía trước tòa nhà
• Các tiêu chuẩn kỹ thuật – thương mại của tòa nhà:
Hệ thống 2 thang máy.. Ngoài thang máy, tòa có thang bộ và hệ thống thang thoát hiểm. Hầm có khả năng đáp ứng nhu cầu xe máy các loại .
• Hệ thống điện tòa nhà Travel House:
Nguồn điện cấp từ nguồn điện công nghiệp trung thế đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho tòa nhà, không bị quá tải và ít bị cắt điện. Máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu của toàn bộ tòa nhà.
• Hệ thống thông tin liên lạc:
Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thoại và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng loại gas nhẹ thân thiện với môi trường.
• Hệ thống chữa cháy:
Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước.
Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Ngoài chi phí thuê văn phòng 14/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Tòa nhà được xếp hạng B dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, cao ốc Travel House hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét