Văn phòng cho thuê Saigon Software Park tại Quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice giới thiệu tòa nhà Saigon Software Park được cho thuê với giá 13$/m2/tháng. Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, tọa lạc tại vị trí đẹp đường Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh chung cao ốc Saigon Software Park tại Quận 3
Văn phòng cho thuê Saigon Software Park nằm tại một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà Saigon Software Park tọa lạc tại đường Trương Định, phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Đường Trương Định là trục đường chính nối liền giao thông qua các quận trung tâm, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất khu vực. 
– Đi tới tòa nhà Hoàng Việt Building chỉ ít phút đi xe máy;
– Kế bên Trạm xăng Petrolimex Saigon 300m;
– Cách Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai 600m;
– Qua UBND Quận 3 800m;
– Đến Công viên Tao Đàn 1.2km;
– Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Saigon Software Park với thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Sở hữu vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, lưu thông thuận tiện, việc chọn đặt văn phòng tại Saigon Software Park phần nào giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Tổng quan thiết kế của tòa nhà
Cao ốc được thiết kế hài hòa với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của văn phòng.
Văn phòng cho thuê Saigon Software Park (tên khác: SSP Building, SG Software Park, tòa nhà SSP Trương Định) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 bãi đỗ xe với diện tích rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu đỗ xe máy của toàn khối văn phòng.
– 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
– 5 tầng cao được dùng để cho thuê làm văn phòng gần 1.500 m2
– 3 thang máy và 2 thang bộ
– 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Saigon Software Park được thiết kế lấy gam màu trắng của tường làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xanh của kính, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác dễ chịu và thông thoáng.
Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê quận 3, giá thuê của cao ốc khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cùng phân hạng. Đây cũng là một phần lý do Saigon Software Park luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét