Văn phòng cho thuê PVV Tower tại Quận 3

PVV Tower được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 15$/m2/tháng. Thuộc chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, sở hữu vị trí đẹp ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh cao ốc PVV Tower tại Quận 3
Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại PVV Tower giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà PVV Tower tọa lạc tại đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3. Đường Nguyễn Đình Chiểu là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi.
Đường Phạm Ngọc Thạch là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận.
 
– Qua Công trường Quốc Tế ( hồ con rùa ): chỉ 3 phút đi bộ;
– Cách trường đại học Kinh Tế, đại học Kiến Trúc: khoảng 5 phút đi xe máy;
– Đến công viên văn hóa 30/4: 7 phút đi xe bus;
– Gần các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Cao ốc PVV Tower có mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Đình Chiểu, với có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa nhà có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3.
Văn phòng cho thuê PVV Tower được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp như Báo Thanh Niên Building, Robot Tower, Lim 2 Tower, PT Building, Master Building, ACM Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây. Việc chọn đặt văn phòng tại  phần nào giúp khách thuê dễ dàng hơn trong việc gặp gỡ đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như thu hút khách hàng về cho công ty mình.
Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
PVV Tower được bố trí các trang thiết bị hiện đại như thang máy tốc độ cao, thang máy chuyển hàng riêng biệt, hệ thống điện chiếu sáng và máy lạnh lắp đặt âm tường nhằm tiết kiệm không gian cũng như tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cho văn phòng, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp của tòa nhà sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình trong suốt thời gian làm việc.
Ngoài chi phí thuê văn phòng 15/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Phí quản lý: 4$ /m2
+ Chi phí gửi xe: 6 USD /xe máy /tháng và 50 USD /xe hơi /tháng
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng phân hạng. Đấy cũng là một phần lý do tòa nhà PVV Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét