Văn phòng cho thuê Artexport Building tại Quận 3

Artexport Building là tòa nhà được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 15$/m2/tháng. Thuộc hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, sở hữu vị trí đắc địa tại đường Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh tòa nhà Artexport Building tại Quận 3
Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Quốc Thảo – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 1 – Quận 3, và rất gần với quận 5, quận 1. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, với thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 5 tầng, cao ốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng mới có không gian sáng tạo.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Artexport Building tọa lạc tại đường Trần Quốc Thảo, phường 6, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây. 
– Đi đến tòa nhà Travel House chỉ ít phút đi xe máy;
– Cách Today Building: mất 5 phút đi bộ;
– Qua Coopmart Nguyễn Đình Chiểu: khoảng 7 phút đi xe máy;
– Đến THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Chỉ 10 phút đi xe bus;
– Đi tới Dinh Độc Lập khoảng 900m;
– Gần các trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Artexport Building có thiết kế phù hợp với việc đặt trụ sở văn phòng và nơi giao dịch. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cao ốc sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Cao ốc được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, trạm điện 560 KVA, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Artexport Building (tên khác: Tòa nhà Artex Port, Artexport Office Building) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 1 tầng lửng
– 5 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
– 1 thang máy và 1 thang bộ
– 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
Cao ốc văn phòng Artexport Building được thiết kế với gam màu xanh của kính là màu chủ đạo, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thanh lịch, thoáng mát và hiện đại.
Tòa nhà được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc Artexport Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét