Văn phòng cho thuê Sơn Linh Tower tại Quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice giới thiệu tòa nhà Sơn Linh Tower được cho thuê với giá 15$/m2/tháng. Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 3, tạo lạc tại vị trí mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh cao ốc Sơn Linh Tower tại Quận 3
Với vị trí nổi bật, tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ – là một trong những trục đường lớn nối liền Quận 10 – Quận 3 – Quận 1, và rất gần với quận 5, quận 1. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, 6 tầng cùng 1 tầng hầm hiện đại, cao ốc Sơn Linh Tower sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng mới có không gian sáng tạo.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Sơn Linh Tower tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM; gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Điện Biên Phủ.
Đây là một trong những trục đường chính nối kết hệ thống giao thông trong nội ô một cách tiện lợi. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm gần nhiều cao ốc, công trình, văn phòng nổi tiếng khác: trường ĐH Mở Sài Gòn, công viên Lê Văn Tám, nhà hàng, quán cafe,…Từ đây có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm hành chính quận 1 trong vòng 5 phút.
 
– Tới tòa nhà Chubb Tower 2 chỉ ít phút đi xe máy;
– Qua bệnh viện Bình Dân và Bệnh viện Mắt chỉ 5 phút đi bộ;
– Cách công an Quận 3 tầm 7 phút đi xe máy;
– Đi đến bệnh viện Từ Dũ khoảng 10 phút đi xe bus;
– Gần các nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng như Aeon Mart, nhà hàng Redhouse, Quán Phở Vinh, The Coffee House, cafe Sweethome, Pha Lê Café, Lotteria Cao Thắng.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Sơn Linh Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 518 m2 tại đường Điện Biên, quận 3. Tọa lạc ngay trung tâm thương mại, du lịch, kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà sẽ cung cấp văn phòng, sảnh họp, hội nghị cao cấp cho các công ty trong nước và quốc tế.
Cao ốc có quy mô 10 tầng, 1 trệt, 2 tầng hầm để xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất, ứng dụng các công nghệ tiên tiến, và chú trọng đến khoảng không gian rộng lớn cho diện tích văn phòng, cao ốc cũng sẽ cung cấp đến khách hàng những dịch vụ hàng đầu theo tiêu chuẩn cao nhất, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa các chi phí khác cho việc phát triển thương hiệu.
Không gian cấu trúc của tòa nhà
Diện tích mỗi sàn là 310 m2. Tổng diện tích sàn cho thuê là 3,422 m2 được thiết kế với 2 thang máy tải trọng cho 8 – 11 người và một thang máy tải. Hệ thống nguồn điện từ lưới điện quốc gia và hệ thống dự phòng 100 KVA, đáp ứng 100% nhu cầu, với cầu dao đảo nguồn tự động, nhằm đảm bảo điện năng được cung cấp suốt 24/7.
Ngoài ra, Sơn Linh Tower còn được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Diện tích văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Ngoài chi phí thuê văn phòng 15usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Cao ốc được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Sơn Linh Tower hứa hẹn sẽ là nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét