Văn phòng cho thuê Phương Nam Building tại Quận 3

Phương Nam Building sở hữu vị trí đẹp ngay tại mặt tiền đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Thuộc chuỗi văn phòng giá rẻ quận 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 13$/m2/tháng.
Hình ảnh tòa nhà Phương Nam Building quận 3
Tòa nhà Phương Nam Building nằm vị trí tuyến đường giao thông thuận tiện, nằm gần tuyến trục chính tại quận 3 Nam kỳ Khởi Nghĩa cách sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 15 phút đi xe máy, tuyến đường Võ Thị Sáu và bệnh viện, bảo tàng, nhà văn hóa thiếu nhi, nhiều khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, các cao ốc khác cho thuê văn phòng, đường Võ Thị Sáu là trục đường thuận tiện giao thông không ngập nước và ít kẹt xe. Đây là không gian lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm văn phòng.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Phương Nam Building (tên khác: cao ốc Phương Nam) tọa lạc tại đường Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM; gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Võ Thị Sáu.
Phương Nam Building thuộc hệ thống tòa nhà văn phòng cho thuê đường Võ Thị Sáu – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Quốc Thảo, Bà Huyện Thanh Quan, CMT8, Hai Bà Trưng; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận. 
– Qua tòa nhà Air Garden Building chỉ ít phút đi xe máy;
– Ngay khu vực trung tâm quận 3;
– Cách Viện Pastuer 200m
– Đến Bệnh viện Hồng Đức 250
– Đi tới Công viên Lê Văn Tám 350m
– Gần các trụ sở ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Phương Nam Building (tên khác: tòa nhà Phương Nam) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và xe hơi của toàn khối văn phòng.
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 9 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
– Diện tích sàn tối đa gần 210 m2
– 2 thang máy và 1 thang bộ
– 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
Cao ốc văn phòng Phương Nam Building được thiết kế độc đáo với gam màu xanh của kiếng là màu chủ đạo, kết hợp với màu trắng và màu đỏ của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.
Diện tích văn phòng cho thuê thoáng rộng tại tòa nhà
Ngoài ra, tòa nhà Phương Nam Building còn được trang bị đầy đủ camera quan sát liên tục và ghi hình, khi khách hàng thuê sẽ nhận được những tiện ích dịch vụ bảo vệ 24/24, văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, dịch vụ bảo trì, vệ sinh tòa nhà và hành lang nơi công cộng tòa nhà, hệ thống PCCC và báo cháy và chữa cháy tự động, máy lạnh điều hòa trung tâm, và những trang thiết bị hiện đại, 2 thang máy tốc độ cao cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể cho khách hàng khi thuê văn phòng tại đây.
Ngoài chi phí thuê văn phòng 13usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Giá thuê của tòa nhà khá cạnh tranh so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng phân hạng. Cùng với những thuận lợi về vị trí địa lý, Phương Nam Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét