Văn phòng cho thuê Đỗ Đầu Land Building tại quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice xin giới thiệu tòa nhà Đỗ Đầu Land Building được cho thuê với giá 16$/m2/tháng. Thuộc chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, tọa lạc ngay tại vị trí mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Đỗ Đầu Land Building tại quận 3
Sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận tiện, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Đỗ Đầu Land Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Tòa nhà Đỗ Đầu Land Building nằm vị trí tuyến đường giao thông thuận tiện, góc 2 mặt tiền đường Võ Văn Tần và Nguyễn Sơn Hà cách Cao Thắng 100m. Chỉ mất ít phút đi xe máy đến Quận 1 và Quận 10, mất trung bình 20 phút đến Quận Tân Bình. Tòa nhà nằm gần bệnh viện, bảo tàng, nhà văn hóa thiếu nhi, nhiều khu ăn uống cho nhân viên văn phòng, các cao ốc khác cho thuê văn phòng. Đây là văn phòng lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm văn phòng. 
– Cách Công viên Tao Đàn tầm khoảng 7 phút đi xe máy;
– Ngay sát Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 5 phút đi bộ;
– Đến Ngân hàng quốc tế VIB chỉ 10 phút đi xe bus;
– Qua tòa nhà May Plaza Tower khoảng 5 phút đi xe máy.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Quy mô tòa nhà Đỗ Đầu Land Building gồm 6 Tầng – 2 Hầm, hầm gửi xe rộng rãi và an toàn bởi dịch vụ bảo vệ 24/24 và có camera an ninh quan sát, khi khách hàng thuê sẽ nhận được những tiện ích dịch vụ văn phòng như là: lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, truyền hình cáp, internet tốc độ cao, dịch vụ bảo trì, vệ sinh tòa nhà và hành lang nơi công cộng tòa nhà, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy lạnh điều hòa trung tâm, và những trang thiết bị hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao cùng với đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp, luôn tạo môi trường tốt nhất có thể cho khách hàng khi đặt trụ sở tại đây.
Cao ốc Đỗ Đầu Land Building được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, với những dịch vụ tương đương với các tòa nhà cao cấp trong thành phố, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc lâu dài cho quý doanh nghiệp.
Không gian bên trong tòa nhà
– 2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm bãi đỗ xe máy của toàn khối văn phòng.
– phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân cũng như hành lang chung.
– 6 tầng văn phòng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1000 m2
– 2 thang máy cao cấp tốc độ cao, 01 thang bộ và thoát hiểm
– Khu vệ sinh cho nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
Vì vậy, tòa nhà Đỗ Đầu Land Building chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.
Ngoài chi phí thuê văn phòng 16usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Thuế VAT 10%
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Cao ốc Đỗ Đầu Land Building với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý và hệ thống tiện ích hiện đại, nổi bật, văn phòng cho thuê giá rẻ Quận 3 hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự phát triển lâu dài trong công việc của quý doanh nghiệp.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét