Văn phòng cho thuê Yến Phương Building tại quận 3

Yến Phương Building là tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Là tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3 được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 12$/m2/tháng.
Tổng quan cao ốc Yến Phương Building quận 3
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Yến Phương Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Yến Phương Building nằm tại một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc cho thuê văn phòng, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây. 
– Đi tới tòa nhà I Tower chỉ ít phút đi xe máy;
– Gần Công viên Lê Văn Tám 270m;
– Cách Bệnh viện Hồng Đức 350m;
– Đến Nhà thiếu nhi Thành Phố 500m;
– Xung quanh tòa nhà là hàng loạt các ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Cao ốc văn phòng cho thuê Yến Phương Building với thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Với vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý doanh nghiệp trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Mặt tiền thoáng rộng của tòa nhà
Ngoài ra, Yến Phương Building còn được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Cao ốc được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Yến Phương Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét