Văn phòng cho thuê HM Tower tại Quận 3

HM Tower được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 22$/m2/tháng. Cao ốc thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 3, tọa lạc tại mặt tiền số 412 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh cao ốc HM Tower tại quận 3
Tòa nhà HM Tower đi vào hoạt động từ tháng 3 năm 2015,  thuộc phân khúc văn phòng hạng B+, được thiết kế với 03 tầng hầm để xe máy, xe hơi và 18 tầng cao, với 3 thang máy dành cho khách và 1 thang chở hàng. Đặc biệt, mặt bằng sàn của tòa nhà có thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa giúp cho khu vực thuê không cột để tận dụng hiệu quả không gian và linh hoạt tối đa trong việc thiết kế văn phòng. Diện tích sàn 559m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 150m2 đến 559m2. Tòa nhà được vận hành và quản lý chuyên nghiệp, vì vậy quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất và thuận tiện nhất.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê HM Tower tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Ngay tuyến giao thông sầm uất nhất của thành phố, kết nối giao thông giữa quận 1, quận 3, quận 5 và quận Bình Thạnh thuận lợi cho việc di chuyển giữa các quận trung tâm thành phố. 
– Đi đến tòa nhà Báo Sài Gòn Giải Phóng Building chỉ ít phút đi xe máy;
– Dễ dàng kết nối giao thương đến khu vực trung tâm tài chính quận 1, đi các khu công nghiệp, khu công nghệ cao Tp. HCM…
– Cách các trụ sở ngân hàng lớn chỉ 5 phút đi xe.
– Tiếp cận dễ dàng đến các TTTM, giải trí, ẩm thực trong vòng bán kính 500m.
– Cách UBND Thành phố Hồ Chí Minh và các sở ngành của thành phố chỉ 10 phút đi xe.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, HM Tower được đầu tư thiết bị hiện đại với khu vực dành riêng tiếp đón khách hàng ưu tiên được bố trí ngay tại sảnh chính của tòa nhà.
– Hệ thống máy lạnh trung tâm cao cấp theo tiêu chuẩn hạng A.
– Cao ốc HM Tower được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền điện thoại và internet tốc độ cao, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu.
– Máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất
– Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.
Không gian phía trước tòa nhà
Vì vậy, tòa nhà HM Tower  chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng.
Ngoài chi phí thuê 22usd/m2/tháng, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau :
+ Phí dịch vụ quản lý 5usd/m2/tháng
+ Thuế VAT 10%
+ Chi phí gửi xe
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Tp. HCM
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính : Thương lượng
Phí dịch vụ quản lý tại tòa nhà bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thống kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đậu xe…
+ Nước sinh hoạt
Cao ốc được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê giá rẻ Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà HM Tower với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.
Nếu quý khách có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét