Văn phòng cho thuê Hanwha Life Building tại quận 3

Công ty Cổ phần TNAOffice xin giới thiệu tòa nhà Hanwha Life Building được cho thuê với giá 24$/m2/tháng. Cao ốc thuộc hệ thống văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3, tọa lạc tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hình ảnh tòa nhà Hanwha Life Building quận3
Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại,  cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Hanwha Life Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Hanwha Life Building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai. Đây khu vực trung tâm của thành phố, khu sầm uất lại vừa yên bình, xanh mát. Giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, cơ quan hành chánh, ngân hàng…

– Qua cao ốc Báo Lao Động Building chỉ ít phút đi xe máy;
– Cách Dinh Độc Lập khoảng 10 phút đi xe máy;
– Tới trạm xe buýt: 5 phút đi bộ;
– Đến Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn tầm 5 phút đi xe máy;
– Xung quanh tòa nhà là các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Hanwha Life Building nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai với kết cấu 9 tầng văn phòng và 1 Hầm gửi xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng với các dịch vụ và tiện nghi.
Tòa nhà với không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp cùng một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.
Văn phòng cho thuê tại tòa nhà
Dịch vụ:
– Dịch vụ bảo vệ: tuần tra 24/24 bên trong và xung quanh Tòa nhà bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
– Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt..
– Hỗ trợ kỹ thuật : Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê văn phòng trong công tác sửa chữa, fitout văn phòng.
Cao ốc được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa nhà Hanwha Life Building với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại, giá thuê hợp lý cùng diện tích cho thuê đa dạng hứa hẹn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công của quý doanh nghiệp.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét