Văn phòng cho thuê Tân Hoàng Minh Building tại quận 3

Tân Hoàng Minh Building là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng cho thuê tại quận 3, được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 24$/m2/tháng. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Phối cảnh chung cao ốc Tân Hoàng Minh Building quận 3
Cao ốc cho thuê văn phòng Tân Hoàng Minh Building có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Anh Đăng Building, Bảo Minh Tower, PT Building… Đây cũng là khu vực tập trung nhiều công trình công cộng như siêu thị lớn, bệnh viện, công viên… Việc đặt văn phòng tại đây giúp quý khách dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, giải trí… cũng như tận hưởng các lợi thế về vị trí lâu dài.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê Tân Hoàng Minh Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực – đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như công viên Hoàng Văn Thụ, sân bay Tân Sơn Nhất… 
– Chỉ mất 7 phút đi bộ để lưu thông đến Trường Tiểu học Nguyễn Thanh Tuyền;
– Mất 10 phút đi xe máy để đến Báo Nhân dân;
– Chỉ 15 phút đi xe bus tới Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Tân Hoàng Minh Building do Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất 368 m2 và đưa vào khai thác tháng 11/2010. Đây là tòa nhà văn phòng cho thuê với thiết kế vừa mang tính hiện đại vừa mang hơi hướng cổ điển với các thiết kế nội thất sang trọng, tiết kiệm năng lượng, gần gũi với môi trường, đối lập với phần mặt tiền ốp đá điêu khắc mang vẻ đẹp cổ điển theo phong cách Châu Âu.
Cao ốc sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao quanh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, ngân hàng và siêu thị lớn… giúp khách thuê tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển khi có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ. Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1. Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa nhà luôn được lấp đầy bởi các doanh nghiệp tên tuổi, việc chọn đặt văn phòng làm việc tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu uy tín cho quý doanh nghiệp.
Không gian bên trong tòa nhà
Tòa nhà Tân Hoàng Minh Building được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại, hệ thống cách âm riêng biệt cho từng văn phòng.
Ngoài ra, cao ốc luôn thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3.
Tân Hoàng Minh Building tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 3, tòa nhà được xếp hạng B dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với ưu thế nổi bật về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét