Văn phòng cho thuê May Plaza Tower tại Quận 3

May Plaza Tower là một trong những tòa nhà được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 11$/m2/tháng. Thuộc chuỗi văn phòng cho thuê giá rẻ quận 3. Tòa nhà sở hữu vị trí đẹp ngay mặt tiền đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đường Võ Văn Tần là một trong số những tuyến đường trọng yếu của quận 3, cắt ngang những tuyến đường chính như Trương Định, CMT8, Nam Kỳ Khởi Nghĩa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận.
Tổng quan cao ốc May Plaza Tower quận 3
Võ Văn Tần tại May Plaza Tower là đoạn đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng May Plaza vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Văn phòng cho thuê May Plaza Tower có được vị trí đắc địa tại số 63D Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, gần góc ngã tư đường Võ Văn Tần và Trương Định. Là một trong số những tuyến đường trọng yếu của quận 3, cắt ngang những tuyến đường chính như CMT8, Trương Định, Nam Kỳ Khởi Nghĩa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. 
– Đi đến tòa nhà Estar Building chỉ 5 phút di xe máy;
– Gần Trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 5 phút đi bộ;
– Đến Công viên Tao Đàn khoảng 6 phút đi xe máy;
– Cách Nhà hát Thành phố chỉ mất 10 phút đi xe bus.

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

May Plaza Tower được chủ đầu tư thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Khu văn phòng cho thuê được xây dựng độc lập, lối đi bên trong tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.
Tòa nhà được trang bị thang máy với sức chứa là 13 người, camera quan sát 24/24, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân và nhân viên bảo vệ luôn niềm nở, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng là một trong những ưu điểm đáng tự hào.
Hình ảnh tòa nhà May Plaza Tower
Cao ốc May Plaza Tower nằm tại một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, đây cũng là khu vực có nhiều chung cư cao cấp, các cao ốc cho thuê văn phòng, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê vừa được tu sửa và hoàn thiện vào tháng 3/2016. Tòa nhà hiện đang là văn phòng làm việc/ thẩm mỹ viện May Spa. Phần diện tích còn lại được sử dụng làm văn phòng cho thuê.
Cao ốc văn phòng May Plaza Tower được xếp hạng C+, với kết cấu hiện đại gồm:
– 1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đỗ xe máy của toàn khối văn phòng.
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 6 tầng văn phòng, tổng diện tích sử dụng khoảng 920 m2
– Diện tích sàn tối đa khoảng 154 m2
– 1 thang máy tốc độ cao và 1 thang bộ
– 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng của tòa nhà
Cao ốc văn phòng May Plaza Tower được thiết kế với màu xanh của kính là màu chủ đạo, kết hợp cùng gam màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.
Không gian phía trước tòa nhà
Giá thuê của cao ốc văn phòng khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, May Plaza Tower hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng, kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại khu vực quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê.

Nhận xét