Văn phòng cho thuê I Tower tại quận 3

I Tower là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ,  tọa lạc tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà có được Công ty Cổ phần TNAOffice cho thuê với giá 19$/m2/tháng.
Hình ảnh tòa nhà I Tower quận 3
Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

Vị trí giao thông của tòa nhà:

Đây vị trí thuận lợi cho các công ty đi ra hướng quận 1, quận bình thạnh, quận Phú Nhuận khoảng 5 phút đi xe máy. I Tower nằm gần chuổi cao ốc cho thuê như : Pax sky 2 Building, Báo Nhân Dân Building, Saigon Khánh Nguyên Building, Green Star Building… 
Ngoài ra I Tower còn nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên…. chỉ với vài phút bằng  xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 1, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận một cách nhanh chóng, hơn và tiết kiệm thời gian hơn.
– Đi đến bến xe Bus (3 phút).
– Tới Dinh độc lập (10 phút).
– Đi đến các trung tâm tài chính ngân hàng MB Bank, ACB Bank, Đông Á Bank,… (từ 5 ~ 10 phút).
– Cách cây xăng ( 5 phút xe máy)

Tiện ích và thiết kế của tòa nhà:

Tòa nhà nằm trên mặt tiền đường 2 chiều Phạm Ngọc Thạch. I Tower là một dự án vừa đưa vào hoạt động vào quý 2 năm 2014 với kết cấu 12 Tầng – 2 Hầm – 3 Thang máy, với khuôn viên rộng rãi cùng với thiết kế tiện lợi giúp việc giao dịch với đối tác dễ dàng.
I Tower với thiết kế hiện đại, thoải mái, với những tiện nghi tương đương với các cao ốc cao cấp Quận 1, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc.
Không gian phía trước tòa nhà
Văn phòng cho thuê I Tower được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao của một cao ốc văn phòng hạng C +. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại hướng đến không gian mở. Toà nhà có lợi thế nằm ở góc 2 mặt tiền đường, điều này giúp cho không gian làm việc của văn phòng có nhiều ánh sáng và sinh khí tốt.
Tòa nhà cao 11 tầng diện tích sàn 490m2 sử dụng 3 thang máy khách hàng tốc độ cao
Tòa nhà I Tower được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi – Công ty Cổ phần TNAOffice để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về tòa nhà văn phòng cho thuê

Nhận xét