Van phong cho thue tai toa nha Thien Hong Building quan 3

Cao ốc Thiên Hồng Building thuộc văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ tọa lạc trên mặt tiền đường Cao Thắng, phường 5, quận 3.
Tòa nhà Thiên Hồng Tower nằm trên chuỗi văn phòng cho thuê đường Cao Thắng quận 3. Từ Thiên Hồng Building đi đến các ngân hàng lớn như VietcomBank, SacomBank,… chỉ mất vài phút.

– Mất 10 phút đi bộ để đến bệnh viện Từ Dũ;
– Đến chợ bàn cờ chỉ với 5 phút đi bộ;
– Đi đến tòa nhà Ganlanti Building khoảng 10p đi xe máy.
Ngoài ra, Thiên Hồng Tower còn nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên….chỉ với vài phút bằng xe máy, quý khách đã dễ dàng lưu thông, gặp gỡ khách hàng ở những quận lân cận khác như quận 10, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Thiên Hồng Building cao 7 tầng diện tích sàn 245m2 sử dụng 2 thang máy tốc độ cao , hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ xuyên suốt thời gian làm việc.

Thiên Hồng Tower được thiết kế theo đúng chuẩn là một building tốt, vị trí đắc địa thuận lợi, không gian sạch sẽ, thoáng mát. Thật sự, cao ốc là sự lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp của bạn vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại.

Nhận xét