Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Liên Hoa Tower quận 3

Tòa nhà Liên Hoa Tower Cách mạng tháng 8 thuộc văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ tọa lạc trên mặt tiền đường Cách mạng tháng 8, phường 10, Quận 3.
Tòa nhà Liên Hoa Tower thuộc văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ, tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà Liên Hoa Tower có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, từ tòa nhà chỉ mất ít phút di chuyển bằng xe máy để đến quận 1, quận Tân Bình.
Ngoài ra, xung quanh khu cao ốc còn có rất nhiều các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, địa điểm tụ họp, ăn uống. Đặc biệt với vị trí trung tâm, gần các cao ốc, văn phòng cho thuê như Golden Sea Building, chung cư cao cấp,… rất phù hợp để đặt các văn phòng công ty.
– Đến bệnh viện Thánh Mẫu chỉ mất 20 phút đi bộ;
– Đến ENNI Thế giới hàng xuất khẩu chỉ mất 10 phút di chuyển bằng xe máy;
– Đến nhà thờ An Lạc chỉ mất 10 phút đi bộ
Tòa nhà Liên Hoa Tower được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ thường trực 24/24.
Tòa nhà văn phòng cho thuê Liên Hoa Building cao 7 tầng, diện tích sàn 135m2. Cao ốc sử dụng 01 thang máy hiện đại, mỗi tầng có 01 toilet nam và nữ riêng biệt.
Tòa nhà văn phòng phòng cho thuê Liên Hoa Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, điểm view đẹp. Văn phòng tại Liên Hoa Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét