Golden Sea Building — Cho thue van phong quan 3 gia 11$/m2


Cho thuê văn phòng quận 3 Golden Sea Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM. Là văn phòng thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận 3 có giá văn phòng cho thuê là 11$/m2/tháng. Thuộc quyền sở hữu của công ty Công ty Cổ phần TNAOffice.
Đây là một trong các khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối những quận trong nội ô 1 cách thuận lợi. Golden Sea Tower được xây dựng và thiết kế đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn cao của một cao ốc văn phòng hạng C.
 

Vị trí của tòa nhà:

Tòa nhà văn phòng Golden Sea thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Cách Mạng Tháng Tám.
Đây là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, được trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10 đến quận Tân Bình; cắt ngang những tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, tạo nên sự thuận lợi khi lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận khác. Và gần các tòa nhà khác như Liên Hoan Tower
– Đi tới Bưu điện Hòa Hưng 43m
 — UBND Phường 10 Quận 3 cách văn phòng 190m
 — Cách Vòng xoay Công trường Dân Chủ 800m
 — Đến Công viên Lê Thị Riêng 1.1km
 Xung quanh Golden Sea Building là hàng loạt những trụ ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực khác nhau.


Thiết kế tòa nhà:

Cao ốc văn phòng Golden Sea Building được thiết kế với gam màu xanh của kính là màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của tường tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thoáng mát và hiện đại.
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
– 4 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
– 1 thang bộ
– 1 WC riêng biệt mỗi tầng
– Hệ thống camera giám sát, hệ thống PCCC tự động, máy phát điện đề phòng những lúc mất điện cho toàn tòa nhà.
– An ninh đảm bảo 24/24
Giá thuê của văn phòng Golden Sea Building khá cạnh tranh so với mặt bằng giá chung của những cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 đồng hạng.
Cùng với những thuận lợi về vị trí địa lý, Golden Sea Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởn kể cả trong lúc thị trường cho thuê văn phòng TPHCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Nhận xét