Cho thue van phong qia re quan 3 Vietbank CT Building

Vietbank CT Building thuộc văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ tọa lạc trên mặt tiền đường Cao Thắng, Phường 4, Quận 3. Được giới thiệu bởi Công ty Cổ phần TNAOffice và cho thuê văn phòng với giá 15$/m2.
Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, văn phòng cho thuê Vietbank CT Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.
Tòa nhà Vietbank CT Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Đây được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, với những tiện nghi tương đương với các cao ốc cao cấp Quận 1, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc



Vị trí về giao thông của Vietbank CT Building:

 Văn phòng cho thuê Vietbank CT Building nằm trên chuỗi văn phòng cho thuê đường Cao Thắng quận 3. Tại Vietbank CT hầu như cách các ngân hàng lớn chỉ vài phút. Từ Vietbank CT Tower đến ATM Agribank  khoản10 phút đi xe máy. Ngoài ra, Vietbank CT Building còn nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, gần nhiều địa điểm ăn uống, các nhà hàng, trường học, ngân hàng, công viên…
Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; văn phòng cho thuê Vietbank CT Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.
– Từ cao ốc đến Xuri Building chỉ mất tầm 3 phút đi bộ
– Cách bến xe Bus (10 phút).
– Gần Nahi Building khoảng(20 phút).
– Đến Viện Goethe TP.Hồ Chí Minh (từ 5 ~ 10 phút)
– Đi Chợ Bàn Cờ  khoảng 15p


Văn phòng cho thuê quận 3 Vietbank CT tọa lạc trên mặt tiền đường Cao Thắng. Được thiết theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
 Văn phòng Vietbank CT Tower cao 5 tầng diện tích sàn 173m2, sử dụng 1 tháng máy khách hàng tốc độ cao. Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn 01 máy phát điện dự phòng backup toàn bộ tòa nhà….Và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nước ngoài và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Vietbank CT Tower có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp. Tòa nhà Vietbank CT Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại quận 1 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh. Vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần TNAOffice để được trực tiếp hỗ trợ và tư vấn về tòa nhà Vietbank CT Tower.
Hy vọng chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Nhận xét