Văn Phòng Cho Thuê Tại Quận 3 Robot Tower

Văn Phòng Cho Thuê Tại Quận 3 Robot Tower


Cao Ốc Robot Tower thuộc văn phòng cho thuê quận 3 giá rẻ tọa lạc trên mặt tiền Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3. Được giới thiệu bởi Công ty Cổ phần TNAOffice và được cho thuê văn phòng với giá 21$/m2.
Đây là một trong các khu vực trung tâm của thành phố, đường Điện Biên Phủ với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này 5 phút để về lại Quận 5 hoặc Quận 10, chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1. Đây đồng thời cũng là khu vực có nhiều ngân hàng, khách sạn, các cao ốc văn phòng lớn nhỏ, cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.

Tòa nhà Robot Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ, phường 4, Quận 3. Nằm gần ngã tư Điện Biên Phủ và Cách Mạng Tháng 8, vị trí thuận lợi cho các công ty đi ra hướng quận 10, quận tân bình, ra sân bay Tân Sơn Nhất. Và cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút đi xe máy.

– Cách Viện Geothe Thành Phố Hồ Chí Minh 10 phút đi xe máy;
– Gần Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh (10 phút đi xe máy);
– Đi đến Tổng lãnh sự quán Nhật Bản 15 phút đi xe máy.
– Tới tòa Phượng Long Building

Thiết kế tòa nhà:

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Robot Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng Robot Tower có kết cấu 3 hầm, 1 trệt, 15 tầng lầu. Diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu khác nhau của quý khách. Tổng diện tích sàn là 3.200 m2, diện tích mỗi sàn là 355 m2.
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, tòa nhà Rotbot Tower được đầu tư thiết bị hiện đại có khu vực dành riêng tiếp đón khách hàng ưu tiên được bố trí ngay ở sảnh chính của tòa nhà. Hệ thống máy lạnh trung tâm hiệu Daikin, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình thân thiện, giàu kiến thức, hệ thống camera quan sát đầy đủ…

Tòa nhà Robot Tower được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7, hệ thống kết nối điện thoại, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu.
 Cao ốc Robot tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp. Văn phòng Robot Tower là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê văn phòng tại quận 3 hay các quận khác tại Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ với chúng tôi — Công ty Cổ phần TNAOffice để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.


Nhận xét